Dù bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch nhưng NDC vẫn luôn được chú trọng và tốc độ phát triển của NDC tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương vẫn rất ngoạn mục. Hãy cùng xem qua các dấu mốc quan trọng trong quá trình triển khai NDC của Amadeus.


👉 Đầu năm nay, Singapore Airlines hoàn tất triển khai sản phẩm của Hãng lên Amadeus Travel Platform thông qua kết nối NDC.
Các Đại lý của Singapore Airlines tham gia chương trình KrisConnect của hãng có thể đặt và bán các gói sản phẩm đặc biệt được thiết kế riêng cho nhiều đối tượng khách hàng trên hệ thống Amadeus. Các sản phẩm khác biệt này bao gồm cả dịch vụ phụ trợ như chọn chỗ ngồi, hành lý quá cước, giá đặc biệt, gói giá riêng cho khách hàng thân thuộc và khách công ty. Thêm nữa, Singapore Airlines còn có kế hoạch đưa thêm nhiều sản phẩm qua kết nối NDC trong tương lai.

👉 Qantas - hãng hàng không quốc gia của Úc cũng đã bước đầu triển khai việc thí điểm cho một số đại lý đối tác của mình đặt và bán các sản phẩm của hãng trên hệ thống Amadeus Travel Platform thông qua kết nối NDC.

👉 EzTravel - Đại lý du lịch trực tuyến lớn nhất của Đài Loan đã kết nối API của Amadeus giúp mang lại nhiều trải nghiệm du lịch khác biệt và cá nhân hóa cho khách hàng. Bằng việc sử dụng giải pháp trực tuyến của Amadeus, khách hàng của ezTravel có thể dễ dàng truy cập vào các sản phẩm của các hãng hàng không qua kết nối NDC hoặc kết nối thông thường. Là đại lý trực tuyến đầu tiên sử dụng giải pháp trực tuyến NDC, ezTravel sẽ là hình mẫu cho nhiều đại lý trực tuyến tại Trung Quốc và các khu vực khác.

👉 GM Tours & Travel, một trong những công ty du lịch hàng đầu của Thái Lan đã thông báo viêc hợp tác với Amadeus nhằm mang đến nhiều dịch vụ khác biệt và cá nhân hóa cho khách hàng của mình thông qua kết nối NDC.

👉 Tiket.com - công ty du lịch trục tuyến lớn nhất Indonesia với hơn 17 triệu lượt khách, đã nắm bắt cơ hội đổi mới và là công ty du lịch trực tuyến đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á triển khai kết nối NDC trên hệ thống Amadeus.
Amadeus NDC đã có mặt và sẵn sàng được triển khai, vậy nên các Đại lý khách hàng của Amadeus hãy tham gia NDC để có thể truy cập những sản phẩm và gói giá riêng của các Hãng. Điều này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự khác biệt.

Nhờ sự phối hợp triển khai trong thời gian qua giữa IATA, các hãng hàng không, các đại lý du lịch và đối tác trong ngành, NDC giờ đây đã có mặt khắp thế giới.
Amadeus đã tập trung tham gia và phát triển các giải pháp NDC để tất cả đại lý du lịch có thể truy cập vào kho sản phẩm đầy đủ và đa dạng của hãng thông qua kết nối NDC.

APAC: A dynamic growth region for NDC