Ngày nhà đầu tư Amadeus 2024: Tương lai tươi sáng cho ngành của chúng ta

 

Trong vài thập kỷ qua, chúng ta đã chứng kiến ​​sự thay đổi về du lịch. Không chỉ bản thân ngành mà còn là niềm đam mê du lịch của người dân. Đối với một số người, nó là một điều cần thiết. Đối với những người khác, đó là một điều xa xỉ. Và đối với nhiều người, đó là một cách sống.

 

Du lịch là một trong những ngành công nghiệp lớn nhất thế giới, chiếm gần 10% GDP toàn cầu. Không gian công nghệ phục vụ ngành du lịch có cơ hội thị trường tổng thể khá lớn và có thể định vị được vào khoảng 89 tỷ euro*.

 

Trong bối cảnh tăng trưởng cả về du lịch và công nghệ, Amadeus gần đây đã tổ chức Ngày đầu tư tại London. Đó là cơ hội để phác thảo chiến lược trung hạn của chúng tôi cho công ty và cho thấy Amadeus vẫn kiên định như thế nào trong việc theo đuổi việc mang lại trải nghiệm du lịch tốt hơn cho mọi người, ở mọi nơi.

 

Cùng với ủy ban điều hành của tôi, thông điệp của tôi là một sự lạc quan. Triển vọng tài chính của Amadeus là một trong những tăng trưởng mạnh mẽ, bền vững, cho phép chúng tôi tiếp tục đầu tư và đổi mới.

 

Ba chủ đề trọng tâm trong ngày rất rõ ràng:

 

Amadeus là trung tâm của hệ sinh thái du lịch.

Với tư cách là công ty công nghệ du lịch hàng đầu toàn cầu, chúng tôi nỗ lực kết nối khu vực của mình, xây dựng những trải nghiệm gắn kết, xuyên suốt trong toàn bộ hành trình. Chúng tôi nghĩ xa hơn các cấu trúc hiện có để xây dựng một ngành hoạt động hiệu quả hơn. Chúng tôi tạo điều kiện cho một môi trường cởi mở để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng của mình. Chúng tôi tập trung mạnh mẽ vào các liên minh chiến lược với Microsoft, Accenture và IBM để có thể tận dụng tối đa các cơ hội phía trước.

 

Amadeus được xác định bởi sự đổi mới.

Chúng tôi luôn tập trung vào tương lai và chúng tôi đã công nghiệp hóa quá trình sáng tạo. Chúng tôi liên tục đầu tư vào công nghệ, có lộ trình rõ ràng về những gì chúng tôi đang xây dựng với khách hàng của mình. Vào năm 2023, chúng tôi đã đầu tư 1,1 tỷ euro, tăng gần 13% so với năm 2022. Chúng tôi liên tục tìm kiếm ý tưởng đột phá tiếp theo sẽ định hình lĩnh vực của chúng tôi. Khi nói đến Gen-AI, chúng tôi cam kết nắm bắt các cơ hội mà nó mang lại đồng thời giảm thiểu các rủi ro liên quan. Chúng tôi áp dụng sự đổi mới để đáp ứng nhu cầu mới, giải quyết những thách thức thực sự và xác định các cơ hội mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách du lịch.

 

Amadeus đặt khách du lịch lên hàng đầu.

Du khách muốn những chuyến đi suôn sẻ hơn. Cho dù đó là làm thủ tục tại sân bay hay khách sạn, kiểm tra hộ chiếu hay thanh toán, mọi người đều muốn có được những trải nghiệm suôn sẻ. Chúng tôi muốn khách du lịch có được các dịch vụ thay đổi cuộc chơi trong tầm tay; những lựa chọn đầy cảm hứng và đầy cảm hứng, những hành trình không căng thẳng, những trải nghiệm không ồn ào. Sự đơn giản, mọi lúc. Đây là lý do tại sao chúng tôi tập trung vào toàn bộ trải nghiệm của khách du lịch, bao gồm cả việc biến du lịch trở thành một động lực vì lợi ích xã hội và môi trường.

 

Tương lai tươi sáng phía trước

Du lịch là một ngành mà hằng số duy nhất là sự thay đổi. Nó kiên cường, nó phát triển nhờ sự thay đổi, nó tiếp tục thích nghi. Vì vậy, khi chúng ta đứng ở điểm giao nhau của hai ngành công nghiệp thú vị – du lịch và công nghệ – tôi tự hào rằng công nghệ của chúng ta hỗ trợ du lịch toàn cầu. Có rất nhiều cơ hội để phát triển và tiềm năng biến du lịch trở thành một động lực tốt.

 

Khi nhìn về phía trước và thực hiện các bước tiếp theo trên hành trình của mình, chúng tôi được hướng dẫn bởi tầm nhìn dài hạn của mình. Tôi tin tưởng rằng  mục đích,  sức mạnh tài chính và những đổi mới của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục đầu tư vào việc tạo ra hệ sinh thái được kết nối tốt hơn, bền vững hơn và lấy khách du lịch làm trung tâm.

 

Tôi muốn cảm ơn các cổ đông đã tiếp tục ủng hộ và tin tưởng vào chúng tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn đội ngũ Amadeus vì sự cam kết của họ – họ là động lực thúc đẩy mọi thành công của chúng tôi. Tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác với khách hàng, đối tác của chúng tôi và toàn ngành du lịch để giúp hoạt động du lịch trở nên tốt hơn.

 

Nguồn: Luis Maroto - President & CEO, Amadeus

Bình luận

Mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật