Hệ sinh thái đối tác Amadeus giúp ngành du lịch được kết nối tốt hơn như thế nào?

Những ví dụ về sự hợp tác thành công có ở xung quanh chúng ta. Hãy nghĩ về cách một bộ phim được tạo ra, dựa trên tài năng đa dạng của đạo diễn, diễn viên, nhà văn, nhà quay phim và biên tập viên. Một số tổ chức và con người không có mối liên kết tập hợp lại xung quanh một tầm nhìn chung. Bằng cách kết hợp lại với nhau, chúng ta có thể trở nên thật mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

Công nghệ du lịch cũng không khác. Du lịch tốt hơn bắt đầu khi ngành được kết nối tốt hơn, cùng nhau hợp tác để tạo ra kết quả tốt nhất cho mọi hành trình.

 

Không một thực thể nào trong ngành của chúng tôi sở hữu tất cả các kỹ năng cần thiết để giải quyết từng bước của hành trình hoặc xây dựng tất cả công nghệ cần thiết cho mọi quy trình. Thay vào đó, bằng cách tận dụng thế mạnh và kiến ​​thức chuyên môn của các đối tác đa dạng, chúng tôi có thể mở ra những cơ hội mới, thúc đẩy sự đổi mới và mang lại giá trị tuyệt vời cho khách du lịch trên toàn thế giới.

 

Chương trình đối tác của Amadeus

Vậy làm thế nào để chúng ta biến những ý tưởng này thành hiện thực? Vào năm 2021, chúng tôi đã ra mắt cổng đối tác, một kế hoạch dành cho toàn doanh nghiệp được thiết kế để tạo và điều phối hệ sinh thái gồm các đối tác.

 

Dành cho các công ty thuộc mọi quy mô, từ công ty khởi nghiệp cho đến các tập đoàn, chương trình mang lại những lợi ích thiết thực. Ví dụ: nó đã hợp lý hóa và tiêu chuẩn hóa nhiều quy trình cũ liên quan đến tìm nguồn cung ứng, triển khai và ký hợp đồng, tạo ra hiệu quả cho phép chúng tôi quản lý tốt hơn vòng đời của đối tác và giám sát giá trị mà họ tạo ra.

 

Các đối tác đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại kiến ​​thức chuyên môn và công nghệ bên ngoài, cũng như cấp quyền truy cập vào các nguồn lực khó tiếp cận, cung cấp các lối tắt để chúng tôi nâng cao năng lực sản phẩm và đổi mới ngoài khả năng hiện tại của mình.

 

Nhưng chương trình đối tác của Amadeus còn có mục tiêu tham vọng hơn. Bằng cách cùng nhau nâng cao trải nghiệm của khách du lịch, hợp tác với các đối tác có chung cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi có thể phát triển các giải pháp phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích ngày càng tăng của khách du lịch, thúc đẩy lòng trung thành và thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại.

 

Bằng cách hợp tác cùng nhau theo cách này, hệ sinh thái đối tác của Amadeus giúp chúng tôi tạo ra một ngành du lịch được kết nối tốt hơn. Chúng tôi có thể thúc đẩy sự đổi mới để tìm kiếm trải nghiệm được cải thiện cho khách du lịch, trong khi hệ sinh thái đối tác nâng cao có thể phát triển đáng kể hành trình của khách du lịch, từ khâu đặt chỗ cho đến sau chuyến đi.

 

Đối tác đa dạng

Đây là chương trình hợp tác giúp các bên liên quan trong và ngoài lĩnh vực công nghệ du lịch tiếp cận, tích hợp hoặc xây dựng các giải pháp dựa trên công nghệ hiện có của Amadeus. Các thành viên có cơ hội mở rộng danh mục giải pháp của mình, tận dụng các kênh tiếp cận thị trường của chúng tôi để mang lại đề xuất giá trị mạnh mẽ hơn cho khách hàng thông thường.

 

Mô hình này lý tưởng cho các nhà cung cấp phần mềm độc lập, chẳng hạn như hoặc nhà sản xuất thiết bị gốc, nhà cung cấp SaaS, công ty nền tảng hoặc doanh nghiệp cung cấp giải pháp phần mềm cho du lịch và các ngành liên quan đến du lịch. Chúng tôi cũng đã làm việc với các nhà cung cấp công nghệ cung cấp API bổ sung cho các công ty công nghệ thanh toán và danh mục đầu tư hiện có của Amadeus, những người cung cấp các giải pháp đổi mới cho ngành du lịch.

 

Chìa khóa nằm ở sự đa dạng và chiều sâu của mối quan hệ đối tác trong hệ sinh thái ngành du lịch. Bằng cách hợp tác với các đối tác từ các công ty khởi nghiệp đến các doanh nghiệp đã thành lập, chúng tôi mong muốn khai thác kiến ​​thức chuyên môn, nguồn lực và sự đổi mới tập thể để thúc đẩy sự thay đổi tích cực và nâng cao mọi khía cạnh của hành trình du lịch.

 

Bằng cách thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới trong hệ sinh thái đối tác của chúng tôi, Amadeus và các đối tác có thể mở ra những cơ hội mới, thúc đẩy sự thay đổi tích cực và xác định lại tương lai du lịch cho các thế hệ mai sau.

 

Kích thước đa dạng

Như chúng ta đã thấy, chìa khóa thành công của hệ sinh thái đối tác Amadeus là sự cởi mở với các đối tác thuộc mọi quy mô. Ví dụ: HSBC , một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới, gần đây đã hợp tác với Outpayce để giúp các hãng hàng không định giá vé bằng loại tiền tệ ưa thích của khách du lịch. Đồng thời, Volantio đã tích hợp nền tảng Yana của mình với Amadeus để chủ động xác định hành khách linh hoạt trên các chuyến bay đầy đủ và cung cấp cho họ một ưu đãi (chẳng hạn như số dặm khách hàng thường xuyên, phiếu du lịch hoặc nâng cấp) để tự nguyện chuyển sang các chuyến khởi hành có nhu cầu thấp hơn.

 

Ở những nơi khác, Imperva  đã tích hợp chuyên môn của mình về tường lửa ứng dụng web (WAF) và bảo mật ứng dụng với Dịch vụ được quản lý nâng cao của Amadeus để mang lại trải nghiệm an toàn, liền mạch và thỏa mãn cho người chơi du lịch. Cùng nhau, giờ đây chúng ta có thể cung cấp dịch vụ bảo mật toàn diện, linh hoạt và mạnh mẽ, bao trùm toàn bộ hành trình kỹ thuật số.

 

Tốt hơn khi ở bên nhau

Đây chỉ là một số ít trong vô số ví dụ về sự cộng tác thúc đẩy chúng tôi tiến lên mỗi ngày. Là một ngành, chúng ta chỉ có thể tiến bộ khi làm việc cùng nhau. Bằng cách phản ứng nhanh hơn, sáng tạo hơn.

 

Bằng cách hợp nhất với các tổ chức thuộc nhiều ngành, hệ sinh thái đối tác của Amadeus hướng đến việc mở ra những cơ hội mới cho khách du lịch khắp mọi nơi.

 

Nguồn: Simon Akeroyd - Vice President, Strategic Projects and Alliances, Amadeus

Bình luận

Mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật