Nhà cung cấp công nghệ du lịch toàn cầu Amadeus mới đây đã mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam bằng cách cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho một số đơn vị hợp nhất du lịch trực tuyến và các startup hàng đầu của quốc gia này.
Những triển khai công nghệ thành công và xu hướng ngành mới nhất đã được thảo luận sâu tại một sự kiện do Amadeus tổ chức, quy tụ nhiều công ty lữ hành phát triển nhanh nhất Việt Nam.
Thực tế, các doanh nghiệp du lịch tại thị trường đang nhìn thấy nhiều cơ hội khi áp dụng công nghệ du lịch hiện đại để phát triển và mở rộng quy mô hoạt động.
Bà Ramona Bohwongprasert, Phó Chủ tịch cấp cao Amadeus khu vực Đông Nam Á, cho biết:
“Việt Nam là một thị trường du lịch phát triển nhanh và Amadeus rất vui mừng khi được hợp tác cùng các công ty lữ hành và startup hàng đầu tại đây để giúp họ phát triển kinh doanh. Amadeus đã đạt được nhiều bước tiến trong việc hỗ trợ ngành du lịch Việt Nam phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số. Chúng tôi đã và đang triển khai các giải pháp công nghệ dựa trên điện toán đám mây mới nhất, cho phép các công ty lữ hành ở mọi quy mô phát triển và mở rộng. Những đột phá đạt được đến nay thật đáng chú ý, bao gồm việc hỗ trợ các đơn vị hợp nhất ra mắt nền tảng B2B riêng, giúp phi tập trung hóa khả năng phát hành vé điện tử, thúc đẩy đổi mới, và xây dựng một hệ sinh thái đại lý phụ năng động và cạnh tranh hơn. Chúng tôi vinh dự khi có những đối tác mạnh tại Việt Nam như Hồng Ngọc Hà Travel, Én Việt và PNR Travel, và mong đợi nhiều sự hợp tác hơn nữa trong tương lai.”
Bằng chứng về sự vượt trội
Amadeus đã hợp tác với các đơn vị hợp nhất du lịch trực tuyến và startup đủ mọi quy mô tại Việt Nam để hỗ trợ chuyển đổi năng lực trong môi trường số.
Các đối tác trong nước đã đánh giá cao những giải pháp mà Amadeus cung cấp vì chúng đã tạo ra sự khác biệt đáng kể trong hoạt động của họ.
Ông Đặng Hoàng Tùng, Cố vấn cao cấp HĐQT Công ty Du lịch Hồng Ngọc Hà, chia sẻ:
“Là một trong những công ty du lịch hàng đầu tại Việt Nam, Hồng Ngọc Hà Travel luôn coi đổi mới công nghệ là động lực then chốt cho sự phát triển dài hạn. Hợp tác với Amadeus là một bước đi chiến lược, phù hợp với lộ trình số hóa rộng hơn của chúng tôi, và thể hiện cam kết xây dựng năng lực B2B sẵn sàng cho tương lai. Cùng nhau, chúng tôi đã phát triển thành công một nền tảng B2B có thể mở rộng, được thiết kế phù hợp với nhu cầu của mạng lưới đại lý phụ trên toàn quốc. Công nghệ mạnh mẽ và chuyên môn sâu của Amadeus giúp chúng tôi tối ưu quy trình nội bộ, nâng cao kết nối, và mang lại nhiều giá trị hơn cho đối tác. Quan hệ hợp tác công nghệ này không chỉ là một cột mốc trong hành trình số hóa mà còn là một khoản đầu tư chiến lược, đảm bảo chúng tôi tiếp tục phát triển và dẫn đầu trên thị trường biến động nhanh chóng.”
Ông Tony Dong, Phó Chủ tịch Én Việt, cũng nhận xét:
“Chúng tôi tại Én Việt lựa chọn hợp tác cùng Amadeus vì chuyên môn đã được chứng minh trong công nghệ du lịch và cam kết đổi mới. Dự án chuyển đổi số với Amadeus đã giúp chúng tôi xây dựng một nền tảng B2B mạnh mẽ, hợp lý hóa hoạt động và tăng cường hiệu quả cho mạng lưới đại lý phụ. Trong suốt quá trình triển khai, Amadeus đã hỗ trợ xuất sắc, đảm bảo quy trình liền mạch và phù hợp với tầm nhìn chuyển đổi số của chúng tôi. Chúng tôi tự hào hợp tác với Amadeus và mong chờ sự phát triển trong tương lai.”
Amadeus tiếp tục trao quyền cho các doanh nghiệp du lịch phát triển nền tảng trực tuyến thông qua các giải pháp tùy chỉnh, giúp hợp lý hóa hoạt động và nâng cao khả năng tự chủ nhờ tự động hóa.
Nguồn: Marga Manlapig – Travel Daily Media
Bình luận
Mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật