Trip.com mở rộng quan hệ đối tác với Amadeus bao gồm Amadeus Mobility

Bằng cách kết hợp Amadeus Mobility vào danh mục giải pháp của mình, tập đoàn du lịch trực tuyến quốc tế Trip.com đã mở rộng hơn nữa phạm vi nội dung của Amadeus được cung cấp ngoài phân phối hàng không và khách sạn để bao gồm cả di động trên cả hai nền tảng Trip.com và Trip.Biz. Công nghệ và chức năng của Amadeus sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn trên mỗi nền tảng bằng cách cung cấp cho họ trải nghiệm du lịch từ đầu đến cuối liền mạch và tích hợp.

 

Các thỏa thuận mới với Amadeus Mobility sẽ mang lại lợi ích cho cả khách du lịch và doanh nhân bằng cách tăng số lượng tùy chọn di chuyển có sẵn cho họ: ưu đãi cho thuê ô tô thông qua Dịch vụ web ô tô của Amadeus với mức giá theo thời gian thực từ hơn 50 nhà cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô tại hơn 40.000 địa điểm trên toàn thế giới. Nội dung mới được cung cấp trên Trip.com sẽ tập trung chủ yếu vào các lựa chọn di chuyển cho khách hàng giải trí, trong khi nội dung được thêm vào Trip.Biz, Công ty Quản lý Du lịch kỹ thuật số toàn cầu (TMC) do Tập đoàn Trip.com cung cấp, sẽ bao gồm các nhà cung cấp ô tô toàn cầu phục vụ nhu cầu khách doanh nhân.

 

Simon Song, Giám đốc điều hành của Car Rental and Ride Hailing, Tập đoàn Trip.com : “Tại Trip.com, mục tiêu của chúng tôi là không ngừng mở rộng theo cách cho phép chúng tôi đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng và cải thiện trải nghiệm mua sắm của họ. Chúng tôi vô cùng hài lòng với mối quan hệ ngày càng phát triển với Amadeus – một đối tác công nghệ đã được chứng minh và đáng tin cậy.”

 

Khách du lịch và khách doanh nhân sẽ có thể đưa ra quyết định du lịch sáng suốt hơn nhờ có nhiều sản phẩm và dịch vụ sẵn có từ các nhà cung cấp toàn cầu, khu vực và địa phương, từ đó làm tăng sự hài lòng của họ với địa điểm và tăng cảm giác trung thành của họ. Nội dung mở rộng có nghĩa là có nhiều lựa chọn hơn, giá trị tốt hơn và trải nghiệm đặt phòng mượt mà hơn cho người mua sắm giải trí và kinh doanh hơn bao giờ hết.

 

Thông báo này là một thông báo quan trọng đối với cả hai công ty du lịch trực tuyến. Bằng cách mở rộng quan hệ đối tác với Amadeus để bao gồm việc tích hợp cơ sở dữ liệu mở rộng của Amadeus Cars, các nhóm Trip.com và Trip.Biz sẽ có thể hợp lý hóa hoạt động của mình, khai thác các nguồn doanh thu mới và cung cấp trải nghiệm du lịch suôn sẻ - điều mà du khách ngày nay rất mong muốn.

 

Joerg Schuler, Phó Chủ tịch Điều hành, Truyền thông & Phân phối Khách sạn, Amadeus : “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu của khách du lịch đang thay đổi và tầm quan trọng của việc khách hàng Trip.com và Trip.Biz có quyền truy cập vào tất cả các loại nội dung du lịch, bao gồm cả dịch vụ di chuyển. Chúng tôi rất vui mừng được giúp khai thác khả năng của các nhà lãnh đạo du lịch toàn cầu này để phục vụ tất cả các phân khúc du lịch, bao gồm cả kinh doanh và giải trí.”  

 

Nguồn: Shirlynn Oh, Corporate Communications, Amadeus

Bình luận

Mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật