Accor & Amadeus thông báo về sự hợp tác mới

 

Sự hợp tác này sẽ giúp các khách sạn mang đến những trải nghiệm đầy cảm hứng và tùy chỉnh trên danh mục đầu tư toàn cầu mở rộng của Accor nhờ hệ thống đặt phòng trung tâm dẫn đầu thị trường của Amadeus.

 

Amadeus và Accor mở rộng quan hệ đối tác chiến lược, với việc Accor triển khai hệ thống đặt chỗ trung tâm (ACRS) của Amadeus cho danh mục bất động sản mở rộng của mình trên toàn cầu. Công nghệ dựa trên đám mây của Amadeus sẽ giúp Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, tăng doanh thu, tối đa hóa chiến lược phân phối và xây dựng các kết nối sâu hơn và cá nhân hóa hơn với khách hàng.

 

Trao quyền cho khách sạn bằng công nghệ tiên tiến và khả năng mới

Chiến lược phân phối đầy tham vọng của Accor nhằm mục đích chuyển sang phân phối trong tương lai và không ngừng nỗ lực thúc đẩy nhiều hoạt động kinh doanh hơn cho các khách sạn của mình đồng thời tối ưu hóa chi phí phân phối.

 

Amadeus sẽ cung cấp các khả năng công nghệ tốt nhất, bao gồm đám mây, giải pháp kết nối và trải nghiệm người dùng nâng cao. Điều này sẽ thúc đẩy sự linh hoạt và đơn giản hơn để các khách sạn nắm bắt hoạt động kinh doanh, cuối cùng là cải thiện hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ khách hàng.

 

Việc triển khai Hệ thống đặt phòng trung tâm của Amadeus sẽ không chỉ trao quyền cho các chủ khách sạn của Accor tận dụng sản phẩm ACRS đã có mà còn mở ra những khả năng mới. Chúng bao gồm tính linh hoạt nâng cao, tích hợp liền mạch với các công nghệ mới nổi và đơn giản hóa các hoạt động hàng ngày. Những tiến bộ này sẽ cho phép các khách sạn đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, đảm bảo Accor luôn dẫn đầu trong ngành khách sạn.

 

Thúc đẩy tương lai của ngành khách sạn và nâng cao trải nghiệm của khách

Sự hợp tác nâng cao này giữa Accor và Amadeus nhằm mục đích thay đổi bối cảnh khách sạn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên danh mục đầu tư toàn cầu rộng lớn của Accor.

 

Với các tính năng cải tiến, ACRS trao quyền cho các chủ khách sạn vượt qua các ranh giới truyền thống và quản lý các ưu đãi được cá nhân hóa vượt xa các loại phòng đơn thuần. Bằng cách kết hợp các thuộc tính phức tạp như tầm nhìn phòng, kiểu dáng, sở thích về loại giường, v.v., các chủ khách sạn của Accor có thể nâng cao quy trình bán hàng lên thành trải nghiệm toàn diện cho khách. Điều này đảm bảo rằng mỗi kỳ nghỉ đều đáng nhớ và phù hợp với sở thích cá nhân, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách.

 

Alix Boulnois, Giám đốc kỹ thuật số của Accor  nhận xét: “Tham vọng của chúng tôi với chiến lược phân phối mới này là chuyển đổi từ hệ thống kế thừa nội bộ sang hệ thống mở, đẳng cấp thế giới có thể mở rộng trên tất cả các khu vực, tạo điều kiện cho sự phát triển trong tương lai. Bằng cách tăng cường hợp tác với Amadeus, chúng tôi sẽ tận dụng các khả năng nâng cao của Hệ thống đặt phòng trung tâm Amadeus và trang bị cho các khách sạn cũng như chủ sở hữu của chúng tôi một công cụ quản lý phân phối hiện đại, cung cấp nhiều loại dịch vụ hơn, khả năng tạo doanh thu mới và trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.”

 

Francisco Pérez-Lozao Rüter, Chủ tịch Khách sạn, Amadeus cho biết thêm: “Nhóm của chúng tôi tại Amadeus tự hào dẫn đầu trong việc hiện đại hóa trải nghiệm bán hàng trong ngành khách sạn và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Accor để triển khai ACRS trên danh mục đầu tư đa dạng của mình. Thị trường thay đổi năng động ngày nay cho thấy sự cần thiết của công nghệ biến đổi để bắt kịp với mong đợi của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng trong bối cảnh nhu cầu kinh doanh ngày càng phát triển. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, Accor gia nhập cộng đồng toàn cầu gồm các khách sạn hàng đầu thế giới của chúng tôi với sứ mệnh thay đổi mối quan hệ với khách hàng, vượt trên sự mong đợi của họ và mang lại trải nghiệm du lịch tốt hơn.”

 

Nguồn: Laura Cobbold - Corporate Communications, Amadeus

Bình luận

Mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật