Navitaire Stratos - Danh mục bán lẻ năng động, thông minh cho hãng hàng không giá rẻ và kết hợp

Hôm nay là một ngày trọng đại đối với Amadeus khi ra mắt Navitaire Stratos, danh mục công nghệ thế hệ mới cho phép các hãng hàng không giá rẻ (LCC) và các hãng hàng không kết hợp chuyển sang mô hình bán lẻ động, thông minh và hiện đại.

 

Navitaire Stratos, được hỗ trợ bởi các tiến bộ mới nhất trong trí tuệ nhân tạo (AI), là một nền tảng công nghệ hoàn toàn linh hoạt, đón đầu tương lai và phát triển trên nền tảng đám mây nhằm chuyển đổi toàn diện cho các hãng hàng không. Giải pháp này được phát triển để mang lại hiệu quả về chi phí, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng.

 

Dựa trên thành công của New Skies®, Navitaire Stratos được thiết kế đặc biệt để cung cấp các khả năng bán lẻ động, toàn diện và tập trung vào hành khách, tuân theo tiêu chuẩn về "Offer" và "Order" và cho phép tích hợp linh hoạt với các đối tác.

 

Chúng tôi tự tin rằng Navitaire Stratos sẽ đáp ứng triệt để những thách thức mà các đối tác trong ngành phải đối mặt trong những năm tới.

 

Tại sao chúng tôi ra mắt Navitaire Stratos?

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt của các hãng hàng không giá rẻ và hãng hàng không kết hợp, mỗi hiệu quả, mỗi tích hợp và mỗi cơ hội mới đều có thể giúp hãng hàng không có được lợi thế.

 

Hiệu quả về chi phí là tối quan trọng, trong khi luôn có áp lực tối ưu hóa thêm mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh.

 

Làm thế nào để các hãng hàng không giá rẻ và kết hợp vừa có thể làm được điều này vừa áp dụng cách tiếp cận bán lẻ tập trung vào hành khách mà khách hàng mong muốn? Làm thế nào để họ có thể đặt trải nghiệm hành khách lên hàng đầu, đồng thời kiểm soát chặt chẽ chi phí?

 

Navitaire Stratos là giải pháp mà các hãng hàng không giá rẻ và kết hợp cần để thực hiện tất cả những điều này và hơn thế nữa.

 

Với công nghệ bán lẻ mạnh mẽ, thông minh và giá trị, Navitaire Stratos được thiết kế để tăng tốc độ chuyển đổi doanh nghiệp theo nhịp độ phù hợp với hãng hàng không. Giải pháp này cung cấp cho các hãng hàng không giá rẻ và kết hợp mọi thứ họ cần để tạo nên sự khác biệt trong đề xuất, chuyển đổi hoạt động thương mại và đổi mới nhanh chóng - mà không gặp rào cản hay phức tạp - nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh toàn diện qua mọi điểm chạm.

 

Navitaire Stratos sẽ có tác động như thế nào đến thị trường?

Navitaire Stratos là một bước đột phá đối với chúng tôi, không chỉ là một sự phát triển dần dần - đây là một thế hệ công nghệ hoàn toàn mới. Khi phát triển danh mục này, chúng tôi tập trung vào ba lĩnh vực cốt lõi về sự xuất sắc – hành khách, thương mại và công nghệ.

 

Trước tiên, và quan trọng nhất, Navitaire Stratos sẽ giúp đối tác của chúng tôi đặt hành khách lên hàng đầu, gây ấn tượng với mỗi người từ đầu đến cuối qua mọi loại hình chuyến đi. Với Navitaire Stratos, các hãng hàng không sẽ dễ dàng truy cập các khả năng bán lẻ động, được hỗ trợ bởi AI và dữ liệu, cho phép họ bán toàn bộ danh mục sản phẩm qua mọi kênh.

 

Điều này giúp các hãng hàng không có thể tạo ra những trải nghiệm du lịch hấp dẫn, liền mạch, phù hợp với kênh mà hành khách chọn. Navitaire Stratos là một danh mục hỗ trợ toàn bộ hành trình của hành khách - từ cảm hứng, tìm kiếm đến các bước xa hơn - đồng thời hỗ trợ cách tiếp cận lấy hành khách làm trung tâm ngay cả khi có gián đoạn.

 

Từ góc độ thương mại, Navitaire Stratos giúp các hãng hàng không giá rẻ hoặc kết hợp tối ưu hóa mọi thứ để tạo và thúc đẩy giá trị. Các hãng hàng không có thể cải thiện hiệu suất bằng cách ưu tiên bán lẻ, tự động hóa và gia tăng cơ hội tự phục vụ.

 

Các hãng hàng không giá rẻ và kết hợp sẽ được hưởng lợi từ khả năng cung cấp các đề xuất cá nhân hóa phù hợp và cơ hội bán thêm, dẫn đến việc đặt chỗ liên tục và tăng doanh thu phụ trợ. Họ sẽ có quyền truy cập ngay lập tức vào dữ liệu phong phú để đưa ra các quyết định nhanh chóng và có cơ sở.

 

Cuối cùng, công nghệ tiên tiến này sẽ cho phép người dùng tận hưởng tự do đổi mới, có lợi thế cạnh tranh và tự tin chuyển đổi. Navitaire Stratos cho phép người dùng tận dụng công nghệ tích hợp chặt chẽ, nền tảng đám mây và kiến trúc mở trong danh mục thế hệ mới để thúc đẩy tăng trưởng.

 

Navitaire Stratos sẽ đẩy mạnh việc sử dụng AI để mở ra những cơ hội mới, với các hãng hàng không giá rẻ và kết hợp có thể xây dựng kết nối từ đầu đến cuối, tăng tốc độ phát triển và giảm thời gian đưa sản phẩm ra thị trường theo nhu cầu ưu tiên kinh doanh.

 

Điều này có ý nghĩa gì đối với hành khách?

Nhờ khả năng thấu hiểu khách hàng được nâng cao, dựa trên dữ liệu và thông tin chi tiết toàn diện, các hãng hàng không đang tạo ra cơ hội mới để sắp xếp nội dung theo cách có ý nghĩa và tương tác với hành khách tại mọi điểm chạm.

 

Với Navitaire Stratos, các hãng hàng không có thể tạo ra những trải nghiệm được cá nhân hóa trên tất cả các điểm tiếp xúc của hành khách, cả kỹ thuật số và ngoại tuyến, đồng thời tương tác với người mua sắm du lịch thông qua bán lẻ có mục tiêu và tìm kiếm siêu cá nhân hóa, bao gồm cả trên các kênh truyền thông xã hội.

 

Các công cụ mới cũng sẽ giúp các hãng hàng không dự đoán và quản lý gián đoạn tốt hơn, với khả năng tự động hóa theo thời gian thực, tự phục vụ và trung tâm dịch vụ. Các khả năng này sẽ được hỗ trợ bằng quy trình đơn giản hóa với nguồn dữ liệu thống nhất.

 

Cuối cùng, việc phát triển mối quan hệ với khách hàng còn đi kèm với các chương trình khen thưởng và khách hàng thân thiết được nâng cao.

 

Một tương lai tươi sáng cho ngành của chúng ta

Trong một môi trường cạnh tranh cao, Navitaire Stratos có thể giúp các hãng hàng không giá rẻ và kết hợp cải thiện lợi nhuận và khả năng phục hồi bằng cách áp dụng các phương thức bán lẻ để bán đa dạng sản phẩm khác biệt, nâng cao tương tác khách hàng và tăng hiệu quả hoạt động.

 

Navitaire Stratos là giải pháp bán lẻ động, thông minh, hiện đại. Được tái tưởng tượng.

 

Đã đến lúc đưa hãng hàng không của bạn lên tầm cao mới.

 

Nguồn: Dave Evans, CEO Navitaire, An Amadeus company

Bình luận

Mọi thông tin bạn cung cấp sẽ được bảo mật